top of page
  • Writer's picturekingseo71

TOP 4 MAY MASSAGE LUNG PHO BIEN GIA, TOT NHAT 2023

Xóa tan cơn đau nhức bằng các sản phẩm máy massage lưng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, tại sao không?! Cùng tìm hiểu ngay top 4 thiết kế máy massage lưng tốt nhất do KingSport cung cấp trong bài viết này bạn nhé!



Máy massage lưng tốt nhất hiện nay


1. Máy massage lưng hoạt động như thế nào?

Máy massage lưng là thiết bị điện tử được thiết kế để cung cấp các liệu pháp massage và xoa bóp cho vùng lưng. Thiết bị này hoạt động bằng cách sử dụng các đầu massage và chế độ rung, xoa, ép, nắn và các kỹ thuật massage khác để tác động lên các cơ và dây thần kinh trên lưng.


Các đầu massage thường được thiết kế để khuếch đại và tập trung các kỹ thuật massage vào các điểm khác nhau trên lưng hay cột sống. Thiết bị có thể có các chế độ massage khác nhau, từ nhẹ đến mạnh và được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.


Khi sử dụng máy massage lưng, người dùng thường đặt thiết bị trên lưng sau đó bật chế độ massage mong muốn. Thiết bị sẽ bắt đầu tác động lên các cơ, dây thần kinh trên lưng bằng các kỹ thuật massage khác nhau, giúp giảm đau và căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu và làm giảm stress.


Tùy vào mục đích sử dụng cũng như thiết kế của từng loại máy massage lưng, thiết bị có thể được sử dụng tại nhà hoặc trong các phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng massage chuyên nghiệp,…


2. Các loại máy massage lưng phổ biến trên thị trường hiện nay


Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng mà thị trường máy massage lưng mini đang có rất nhiều biến động tích cực, đặc biệt là việc xuất hiện nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều công năng độc đáo.


2.1. Máy massage lưng cầm tay

Máy massage lưng cầm tay (hoặc máy massage lưng mini) là thiết bị massage được thiết kế tinh gọn ở dạng cầm tay, đáp ứng nhu cầu tức thì của người dùng ở những khu vực đau nhức.


Sản phẩm này có nhiều đầu massage mini có thể thay thế và đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng. Nó phù hợp để sử dụng cho các vị trí lưng khó tiếp cận, nhưng không thể hoạt động trên toàn bộ lưng.


2.2. Máy massage lưng đa năng

Máy massage lưng đa năng là một loại thiết bị massage được thiết kế để cung cấp nhiều loại liệu pháp massage và chức năng khác nhau cho vùng lưng. Tương tự như sản phẩm máy massage lưng cầm tay, loại máy này có đầu massage đa dạng, từ đầu massage xoay, nắn, ép cho đến đầu massage bóp và rung.


Nhờ trang bị nhiều tính năng và có chi phí phải chăng nên máy massage đấm lưng đa năng này rất được yêu thích sử dụng ở nhiều gia đình Việt Nam.


2.3. Ghế massage toàn thân

Khác hẳn với những thiết kế máy massage lưng cổ vai gáy cỡ nhỏ, ghế massage toàn thân có thể tác động rộng và sâu vào các vị trí trên cơ thể, người dùng chỉ cần nằm trên ghế để hưởng thụ chúng chứ không cần điều khiển liên tục như dòng máy massage lưng mini.


Loại máy này được thiết kế với một ghế để người dùng có thể ngồi vào để tiện cho việc massage lưng cũng như toàn bộ các vị trí trên cơ thể bằng hệ thống con lăn, túi khí cũng như khung sườn ôm trọn cơ thể của người sử dụng để xoa bóp cũng như bấm huyệt một cách chuyên sâu.


Do tác động toàn cơ thể và trang bị nhiều tính năng ưu việt hơn nên sản phẩm được nhận xét thuộc nhóm các thiết bị cao cấp, thường có nhiều tính năng và chế độ massage khác nhau để mang lại trải nghiệm massage toàn diện và thư giãn.



Ghế massage toàn thân là sự lựa chọn tốt nhất


2.4. Máy massage lưng điện tử

Máy massage lưng điện tử là một thiết bị massage vận hành bằng nguồn điện để tạo ra các động tác massage chân thật và tác động lên từng vùng trên lưng hiệu quả. Điều này thường được thực hiện thông qua các chương trình và chế độ massage được điều chỉnh bằng điều khiển hoặc nút bấm trên thiết bị.



Một số bài viết liên quan:


4 views0 comments
bottom of page