top of page
  • Writer's picturekingseo71

ĐỪNG MUA XE ĐẠP THỂ THAO TẠI NHÀ NGƯỜI LỚN NẾU BẠN CHƯA BIẾT NHỮNG ĐIỀU SAU

Xe đạp thể thao tại nhà người lớn ở thời điểm hiện tại có 2 loại: xe đạp tập không yên và xe đạp tập có yên. Cả 2 đều có những điểm nổi bật khác nhau, phục vụ đối tượng người dùng cũng khác. Cùng Kingsport phân biệt ngay bên dưới để tối ưu việc lựa chọn thêm phần chính xác, phục vụ nhu cầu bản thân & gia đình tốt nhất nhé!

Đặc điểm chung của xe đạp thể thao tại nhà người lớn

Dòng sản phẩm này không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt, nó giống hệt phương tiện xe đạp ngoài trời nhưng khác ở chỗ chỉ cố định trong nhà chứ không giúp bạn di chuyển. Việc người tập đạp xe với tần suất càng cao thì đốt calo càng nhiều, với nhiều chế độ hỗ trợ người tập như: điều chỉnh kháng lực, kháng lực từ, kết nối bluetooth,…sẵn sàng biến mọi vóc dáng trở nên thon gọn, săn chắc đúng như mong muốn.



Ngoài ra sản phẩm còn rất nhỏ gọn dễ dàng đặt ở bất cứ đâu trong nhà, người dùng chủ động chăm sóc sức khỏe với cách vận hành vô cùng đơn giản, an toàn. Ngoài ra, xe đạp thể thao tại nhà còn đáp ứng hoàn hảo ở mọi giáo án tập luyện từ nhẹ nhàng đế nặng, phục vụ cả người trẻ lẫn người lớn tuổi trong gia đình tăng cường sức khỏe hàng ngày, cải thiện các bệnh lý về xương khớp, tim mạch, tuần hoàn máu và cơ thể cũng trao đổi chất tốt hơn giúp bạn ăn ngon, ngủ sâu để sớm cân bằng cuộc sống lý tưởng.


Nên ưu tiên đặt xe đạp thể thao tại nhà ở nơi có không gian mở hoặc thoáng đãng một chút để tạo cảm hứng trong quá trình tập, hít thở sâu nhận nguồn oxi dồi dào hơn. Đây là mặt hạn chế của xe đạp thể thao tại nhà so với xe đạp thể thao ngoài trời. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn để ra ngoài tập luyện, ngại chốn đông người đặc biệt là bối cảnh sau dịch bệnh hoặc ở thành phố lớn quá đông phương tiện lưu thông khiến bạn cảm thấy bất an cho việc đạp xe ngoài trời nhất là những khi qua đường, di chuyển trên đường trường đầy rẫy ô tô, xe bus,…thì việc lựa chọn xe đạp thể thao trong nhà được xem là giải pháp thiết thực nhất.

Điểm nổi bật của xe đạp thể thao dành cho nữ loại có yên

Đây là dòng xe đạp thể thao tại nhà “quốc dân” và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. Yên xe có thể tùy chỉnh độ cao thấp tùy vào vóc dáng sao cho thoải mái nhất, vì thế người tập nên cân chỉnh tư thế sao cho chuẩn, tránh bị thẳng lưng hay quá gù dễ gây mỏi thậm chí ảnh hưởng đến đốt sống lưng.


Với các bạn nữ đang có tiền sử bị bệnh về xương khớp hoặc người cao tuổi hạn chế vận động mạnh thì mẫu xe đạp này hoàn toàn phù hợp. Thích nghi việc luyện tập từ nhẹ nhàng đến nâng cao chỉ bằng cách vặn nút kháng lực sao cho phù hợp với thể trạng nhất. Tuy nhiên việc đạp xe với thiết bị có yên sẽ tác động chủ yếu đến phần cơ ở mông, đùi, phần trên dường như không tác động quá nhiều. Vì thế các bạn trẻ, vận động viên hoặc gymer đòi hỏi một mẫu xe đạp có độ khó cao hơn, tác động toàn diện đến toàn bộ nhóm cơ trên body thì nên cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm khác.

Các mẫu xe đạp có yên hiện tại nhìn chung tích hợp rất nhiều ưu điểm nổi bật phổ biến hiện nay như:

  • Tải trọng lên tới 150kg

  • Khoá điều chỉnh kháng lực, tập luyện nhẹ nặng thỏa thích

  • Màn hình hiển thị đầy đủ các thông số: Thời gian, tốc độ, quãng đường, nhịp tim, calo tiêu thụ trong quá trình tập luyện

  • Khung thép chịu lực không gỉ, giúp thiết bị vận hành êm ái, ổn định trong thời gian dài

  • Đồng hồ hiển thị mọi thông số để tiện theo dõi tình trạng sức khỏe


Qua những ưu điểm trên chúng ta có thể thấy, xe đạp thể thao tại nhà loại có yên phù hợp với mọi đối tượng, mọi thành viên trong gia đình. Loại thiết bị này đều mang lại hiệu quả không thua kém gì đạp xe ngoài trời truyền thống.

Xe đạp thể thao nam tốt nhất loại không yên

Nếu các bạn nam muốn một mẫu xe đạp tập trong nhà có cường độ tập luyện cao hơn thì đây chính là cái tên mà bạn đang tìm kiếm. Loại xe đạp này có tư thế luyện tập đứng chứ không ngồi vì cơ bản nó không có yên. Vì thế cơ chế vận hành thiết bị đòi hỏi người tập phải vận động toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể. Đây là loại sản phẩm cực thích hợp với những bản trẻ, vận động viên hoặc gymer có thể lực và sức khỏe tràn trề.


Xe đạp tập trong nhà không yên khi tập không chỉ dùng chân đạp xe là đủ mà còn phải phối hợp cả ở phần thân trên đặc biệt là các nhóm cơ như vai, xô, ngực,…bắt buộc phải vận động theo, giúp người tập phát triển toàn diện từ a-z, đốt mỡ nhanh chóng hơn và sớm chạm đến một hình thể vạn người mê. Những đặc điểm nổi bật có thể liệt kể ở dòng sản phẩm này.

  • Kháng lực đa cấp độ, dễ dàng luyện tập từ nặng đến nhẹ

  • Tay cầm liên kết với thanh đạp, hoạt động uyển chuyển phục vụ nhu cầu đốt mỡ toàn thân

  • Đồng hồ hiển thị mọi thông số, tiện theo dõi sức khỏe

  • Khung sườn làm bằng thép chống gỉ chắc chắn, chịu tải trọng tốt, giúp vận hành êm ái trong quá trình tập



Qua chia sẻ có thể thấy thiết bị sở hữu công nghệ, tính năng không khác gì mấy so với xe đạp thể thao loại có yên, tuy nhiên nó khá “kén” người dùng, đặc biệt là trẻ em, người lớn tuổi hoặc các bạn nữ chỉ giữ dáng vừa đủ không cần thiết luyện tập với giáo án mất sức, nặng nề. Với cường độ quá cao mang lại những mặt tốt cho thể lực nhưng đôi khi quá sức với các thành viên khác trong gia đình, dễ gây ra tác dụng phụ như: lao lực, chấn thương, đau nhức xương khớp,… Vì thế người tiêu dùng nên lượng sức mình và biết được xe đạp tập sẽ phục vụ cho ai để mua thiết bị phù phù hợp nhất.

Ở đâu bán xe đạp thể thao tại nhà người lớn uy tín, chất lượng?

KingSport hiện đã sẵn sàng cung ứng toàn bộ hệ sinh thái thiết bị home gym đi kèm những chương trình ưu đãi, hấp dẫn nhất đến quý khách hàng. Các bạn có thể đến trực tiếp tại 130 showroom của KingSport gần nhà nhất.


Hy vọng bài viết sẽ giải mã được thắc mắc “giá xe đạp thể thao tại nhà” của các bạn. Rất mong quý khách hàng có những trải nghiệm tốt tại các showroom của chúng tôi. Nếu còn thắc mắc các bạn có thể tham khảo thêm hệ sinh thái sản phẩm của KingSport tại website: https://kingsport.vn hoặc có thể gọi đến trực tiếp đến hotline: 1800 6862 để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất nhé!

2 views0 comments
bottom of page